Snjór ?? Ertu ekki ađ kidda mig?

Ég trúđi ekki mínum eigin augum í gćrkvöldi.  Jörđ orđin alhvít 2. október !! Ég rak líka upp stór augu í morgun ţegar ég sá ţađ magn af snjó sem huldi bílinn minn.  Ţađ tók eilífđartíma ađ skafa hann ţar sem ađ snjórinn var harđfrosinn á rúđunum.  Ég náđi ekki einu sinni ađ losa ađra rúđuţurrkuna.  Til allrar lukku er stutt í vinnuna, ţví ţađ var ansi hált.  Mesta hćttan reyndist vera brekkan niđur í bílageymsluna sem var ekki söltuđ og ţví flughál.  Bíllinn sem fór á undan mér niđur dansađi fram og til baka en ég komst niđur tiltölulega vandrćđalaust.  Uss uss uss!  Alltaf kemur veturinn manni jafnmikiđ á óvart.  Upp međ húfuna og vettlingana, halló síđu nćrbuxur Smile

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband