Svanhildur systir 40 ára !!!

Svanhildur með SteinarHún á afmæli í dag, hún á afmæli í dag, hún á afmæli hún Svanhilduuuuuur, hún á afmæli í dag!  Já, hún systir mín hefur nú lifað í heil 40 ár.  36 af þeim hef ég fylgt henni og hefur það oft á tíðum verið gaman.  En reyndar líka stundum pirrandi og jafnvel óþolandi LoL   Eins og t.d. þegar hún át súkkulaði úr mínu jóladagatali.  Eða gabbaði mig fram í símann og þegar ég tók tólið var enginn þar.  Hún lærði fljótt að treysta ekki litlu systur og setti hár á hurðarhúninn til að vita hvort ég hefði laumast inn í herbergið hennar þegar hún var ekki heima. ´En jafnvel án slíkra hjálpartækja náði hún jafnan að greina hvort ég hefði litið á hennar eigur, eða kannski bara hugsað um þær.  Ógleymanlegar eru bíóferðirnar þar sem hlátur hennar tryggði okkur athygli annarra bíógesta og oft fylgdu hverjum góðum brandara 3 hláturöldur þar sem salurinn hélt áfram að hlæja með henni. Ahhh, minningarnar streyma að... Til hamingju gamla hræ, dettu í pæ eins og Magga systir segir svo oft í visku sinni !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband