Katta(f/h)ár

Runólfur og ég ađ horfa á sjónvarpipđRunólfur, annar minna lođnu sambýlinga af kattarkyni, er farinn ađ verđa ansi uppáţrengjandi.  Hann stekkur gjarnan upp í rúm til mín eldsnemma morguns og malar eins og steypuhrćrivél.  Ekki nóg međ ţađ, hann tređur sér upp á bringuna á mér og nuddar sér upp viđ andlitiđ.  Hann er farinn ađ gera slíkt hiđ sama ţegar ég sit og horfi á sjónvarpiđ.  Blessađur kötturinn virđist ekki gera sér grein fyrir ţví ađ hann er ekki gegnsćr.  Mjög erfitt er ađ vera í tölvunni, horfa á sjónvarp og lesa međ ţegar köttur hylur andlitiđ á ţér.  Hann liggur núna malandi viđ hliđina á mér, eftir ađ ég henti honum 3x ofan af tölvunni og úr andlitinu á mér.  Hef samt á tilfinningunni ađ um leiđ og tölvan er komin í töskuna verđi ég fyrir árás á ný.  Var ég búin ađ minnast á ađ hann er ađ fara úr hárum ?  Atsjú !!!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Ţiđ eruđ nú ógeđslega kósí og sćt svona saman.

Steingerđur Steinarsdóttir, 2.4.2007 kl. 09:34

2 identicon

Atsjú! er allt og sumt sem ég hef um málið að segja... :O)

Helga Guđrún (IP-tala skráđ) 2.4.2007 kl. 14:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband