Stofnfundur SUR

SUR (26)Í gær var haldinn stofnfundur SUR - Starfsmannafélags Umhverfissviðs.  Ég var göbbuð til þess að vera fundarstjóri á þessari samkomu sem ég samþykkti (þó ég reyndi að koma mér undan með því að gera mér upp tíu mismunandi hitabeltissjúkdóma - var ekki trúað).  Mér lukkaðist að stýra fundinum með stæl, enda var nú aldrei gert ráð fyrir því að þetta væri átakafundur Smile   Það er gott framtak að farið hafi verið í að stofna þetta félag og það verður án efa til þess að auðga félagslíf sviðsins í heild.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Nýttir þú þér ekki valdið á einhvern skelfilegan hátt? Það hefði verið kúl!

Guðríður Haraldsdóttir, 15.2.2007 kl. 18:28

2 Smámynd: Svava S. Steinars

Reyndi að nýta mér það til að draga menn á tálar en það virkaði ekki.  Greinilega ekki nógu sexý staða

Svava S. Steinars, 15.2.2007 kl. 19:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband