Halta hćnan

HahaahUndanfarna daga hafa lappirnar veriđ óvenju stífar og ég haltrađ um á sérstaklega ađlađandi máta.  Bleeeh!  Sjóđandi heitt bađ, íbúfen og nudd hefur ekki dugađ til ađ laga ţetta.  Er nú ađ hugsa um ađ saga fćturnar af rétt fyrir ofan ökklana og fá mér gervifćtur frá Össuri.  Held svei mér ţá ađ ţađ vćri betra!  Stefni á sund og ţjálfun til ađ reyna ađ laga kroppinn.  Er ađ pćla í Pilates, ćtti ađ henta mér.  Vona ađ ţetta skáni sem fyrst, er alltaf ađ ganga utan í fólk og hluti ţví ég geng skakkt ţegar ég haltra svona.  Er virkilega eđlilegt ađ ţurfa 2 tilraunir til ađ hitta á klósettdyrnar?  Jćja, heitt bađ bíđur. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband