NýDönsk

NýDönskStuuđ ! Fór á tónleika međ NýDönsk á NASA í gćr og ţađ var rosa gaman.  Fór međ Hörpu vinkonu og viđ skemmtum okkur konunglega.  Ég hef aldrei veriđ nein  NýDönsk vifta (fan) en ţeir komu ţćgilega á óvart.  Stađurinn var pakkađur og nokkur frćg andlit á sveimi (umkringd misdrukknum ađdáendum sem reyndu ađ vera skemmtilegir).  Verandi frekar lítiđ fyrir íslenska tónlist var kannski ekki skrítiđ ađ ég kannađist ekki viđ öll lögin en ţađ kom mér á óvart hve margir virtust ţekkja alla textana.  Ţeir voru ađ sjálfsögđu klappađir upp og tóku nokkur aukalög.  Fánar hengu á hljóđnemum og hljómborđi, til ađ forđast brot á fánalögum voru stóru fletirnir í fánanum grćnir ekki bláir Smile   Viđ Harpa vorum virkilega ánćgđar ţegar viđ héldum heim á leiđ. Harpa lánađi mér stígvél međ hćl fyrir kvöldiđ og ég rokkađi feitt, nćstum 1,90 LoL   Gaman ađ fara út ađ gellast af og til !

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Grćnfáninn er bara reglulega flottur en ef ţađ á ađ taka hann upp verđum viđ ađ hćtta ađ virkja.

Steingerđur Steinarsdóttir, 5.11.2007 kl. 16:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband