Árshátíđ á morgun !

Á morgun er árshátíđ Umhverfissviđs haldin á Broadway.  Ţar mun diskóiđ ríđa rćkjum og verđa mikiđ stuđ.  Ég fć lánađan galakjólinn hennar Helenar systur og mun rokka feitt.  Verst ađ ţađ eru engir girnilegir einhleypir karlmenn ţarna FootinMouth  Hvađ um ţađ, ţađ verđur happdrćtti međ nokkrum flottum vinningum, ég er ađ vona ađ númeriđ mitt verđi dregiđ.  Miđađ viđ mína heppni er ţađ ekki sérlega líklegt, en mađur getur alltaf vonađ, eh ?  Best ađ fara ađ lúra fljótlega svo ég verđi sćt og úthvíld á morgun.  Sexy beast, that's me (tralala....)!

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Álfrós Björnsdóttir

Góđa skemmtun Svava mín. !

Ingibjörg Álfrós Björnsdóttir, 14.4.2007 kl. 08:38

2 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Sexy beast međ krullur - ef marka má nýjustu fréttir

Haraldur Rafn Ingvason, 14.4.2007 kl. 15:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband