Ferđalagafíkillinn fćr sér nćsta skammt

budapestJćja, ţá er ég búin ađ festa mér ferđ til Búdapest 12.-16. október.  Viđ Júlíana munum skella okkur ţangađ saman og mála borgina rauđa.  Ég verđ ađ fara ađ horfast í augu viđ fíkn mína, standa upp fyrir framan hópinn og segja upphátt: Ég heiti Svava og ég er ferđafíkill (TA - travelholics anonymous fundur).  Ég hugsa stanslaust um ađ komast í góđa ferđ og reyni ađ leyfa mér ţađ eins oft og unnt er. Japan fyrst, svo Búdapest... og mögulega ferđ til Brüssel međ vinnunni LoL   Ţađ vćri ekki svo slćmur ársskammtur.  Fleiri ferđir vćru vel ţegnar - ef einhverjum langar ađ gefa mér eina ferđ er ég alltaf til í tuskiđ. 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband