Grínfrétt Moggans - geðheilsa USA-búa betri en óttast var :-)

Mér líður betur eftir að mér var bent á að þetta var bara grínfrétt sem ég var að fjalla hér um að neðan og taldi raunverulega.  Bandaríska þjóðin er ekki gengin af göflunum eftir allt saman LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Nei, elskan mín. Geðheilbrigði þeirrar þjóðar er í himnalagi ...

Guðríður Haraldsdóttir, 14.2.2007 kl. 19:58

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Get ekki sagt að ég sé sammála síðasta ræðumanni. Lýsa má geðheilbrigði Bandaríkjamanna á ýmsa vegu en ekki þann að það sé í himnalagi. Lásuð þið ekki um manninn sem gaf börnunum sínum prozac og ýmsa ólyfjan í súpu í þeim tilgangi að gera þau veik svo hann gæti súað súpufyrirtækið. Hann var Bandaríkjamaður.

Steingerður Steinarsdóttir, 15.2.2007 kl. 08:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband