Dásamleg deildarveisla

VeisluborđiđJćja, loksins kemst ég inn á bloggiđ til ađ tjá mig, mbl. var Gćjarnir :)eitthvađ ađ stríđa mér.  Síđasta föstudag hélt deildin mín matarbođ heima hjá henni Magneu.  Tvćr komu međ súpu, ţrjú komu međ heimabakađ brauđ, ég og ein komum međ eftirrétti og loks kom einn međ grćnmeti sem snakk.  Ţetta var alveg frábćrt.  Súpurnar voru dásamlegar, önnur mexíkósk og hin indversk.  Heimabakađa brauđiđ var Míns í stuđihimneskt, slurp slurp.  Viđ skoluđum ţessu niđur međ góđum bjór og hvítvíni.  Punkturinn yfir i-iđ var svo ísinn í eftirmat, mmmmmm.  Ţetta var svo huggulegt og skemmtilegt, viđ nutum kvöldsins alveg í botn.  Tommi fyrrum vinnufélagi okkar dúkkađi upp međ nokkrum samstarfsmönnum og skemmti sér međ okkur.  Ţetta var svo gaman ađ viđ erum ţegar farin ađ láta okkur hlakka til nćst Smile.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband