Hernašarašgerš bašherbergi - į sķšustu metrunum!! Gręnt ljós į notkun :D

Bašiš, sturtan og Ikea sturtuhengišJĮ JĮ JĮ!!  Žaš er komiš aš žessu !  Išnašarmennirnir eru bśnir meš allt sitt, ég er komin meš sturtu sem virkar og vask, mįlaša veggi, Klósettiš, vaskurinn og skįpurinnflķsar og upphengt klósett.  EINTÓM SĘLA!!  Žaš eina sem śt af stendur er aš velja spegil, ljós og bašskįp.  Held ég sé bśin aš finna fķnt ljós ķ IKEA, hitt finn ég örugglega į nęstu dögum.  Ég get ekki lżst žvķ hvaš ég er fegin aš žetta skuli vera aš verša bśiš, og aš ég geti loksins žrifiš ķbśšina.  Er bśin aš ryksuga og žrķfa einu sinni yfir allt, samt er gólfiš enn lošiš af ryki.  Žetta tekst fyrir jól, ég lofa žvķ !  Žegar žaš sķšasta veršur komiš inn ętla ég aš flytja inn į baš og vera žar nęstu mįnuši.  Vķķ, ég elska bašherbergiš mitt LoL

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glęsilegt!

 Ég get ekki bešiš eftir aš dumpa einhverju žarna.....

Kristķn Anna (IP-tala skrįš) 17.12.2008 kl. 10:29

2 Smįmynd: Svava S. Steinars

Hnuss !  Fólk žarf nś aš greiša fyrir ašgang aš svona flottu bašherbergi !  NO DUMPING !

Svava S. Steinars, 17.12.2008 kl. 15:28

3 identicon

Hvernig er žaš, į ekki eftir aš žakka einhverjum eitthvaš opinberlega fyrir sinn žįtt ķ žessu bašherbergi. Mašur žekki mann o.s.f.v

Pétur (IP-tala skrįš) 17.12.2008 kl. 15:29

4 Smįmynd: Svava S. Steinars

Jś elsku snśllinn minn, žś mįtt sko koma frķtt inn į bašherbergiš   Žśsund žakkir fyrir hjįlpina

Svava S. Steinars, 17.12.2008 kl. 15:51

5 identicon

Glaesilegt. :) Madur verdur nuna ad koma i heimsokn til thin BARA til ad fara a klosettid. ;)

knus

Huld

Huld (IP-tala skrįš) 18.12.2008 kl. 00:10

6 identicon

Sérlegir innanhśshönnušir fį lķka frķa klósettgistingu ;-)

Sif (IP-tala skrįš) 18.12.2008 kl. 10:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband