Doddi eins árs

Doddi sćtiÉg hef ekki viđ ađ fara í barnafmćli ţessa dagana.  Í dag fór ég í eins árs afmćlisveislu Ţorfinns Más, a.k.a. Doddi LoL   Hann er sonur Kristínar Önnu vinkonu.  Herrann átti reyndar afmćli 11. september, ţann frćga dag.  Ţegar ég mćtti á stađinn var afmćlisbarniđ ađ rúlla sér á maganum yfir afmćlisblöđru.  Ég beiđ eftir háum hvell en hann kom aldrei, til allrar lukku !  Viđ vinkvensurnar notuđum tćkifćriđ og slúđruđum um leiđ og viđ hesthúsuđum dásamlegum veitingum.  Stjarna dagsins var reyndar frekar framlágur ađ veislu lokinni enda kvefađur og ţreyttur. Ég gleymdi auđvitađ myndavélinni en birti hér mynd af drengsa sem ég stal kinnrođalaust af heimasíđunni hans (so sue me Kristín Police ). 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband