Páskadagsferð að Strandakirkju og ofát par excellance

Freyja í fjörunniJæja, vart þarf að taka fram að mín er búin að fá sér af páskaegginu sínu í dag.  Reyndar hreinlega búin með það!  Mmm, það er alltaf sérstök stemning sem fylgir því að borða páskaegg og sjá hvaða málshátt maður fær.  Þetta árið fékk ég málsháttinn "Fyrri er næring en fullur magi".  Heh, góð skilaboð í byrjun páskadags!  Eftir hádegið brugðum við Hilda okkur í bíltúr með Steinku systur að Strandakirkju.  Ég hafði aldrei skoðað þá fræguFlott fjara! kirkju fyrr.  Fjaran fyrir neðan kirkjuna er alveg einstök, stuðlabergsklettar og fjörupollar.  Brimið þar getur verið alveg stórkostlegt.  Við sáum glitta í sel á einu skerinu en þokumugga var með ströndinni svo skyggnið var ekki gott.  Kirkjan var afar falleg lítil sveitakirkja, spurning hvort maður ætti að heita á hana og gá hvort það myndi rætast ?  Þar sem það var frekar hráslagalegt úti vorum við ekki lengi á röltinu en skelltum Strandakirkjaokkur inn í T-bæ, litla veitingasölu sem er rétt hjá kirkjunni.  Þar fengum við gott kaffi og fínar tertur.  Eigandinn spjallaði við okkur og við áttum reglulega huggulega stund.  Ég mæli með að kíkja þarna við ef þið eigið leið þarna um.  Okkur Hildu varAltaristaflan síðan boðið í mat hjá mömmu og fengum þar dásamlegan kjúklingarétt.  Ég ligg því núna hálfmeðvitundarlaus af ofáti og slappa af.  Geri ekki ráð fyrir að þurfa að borða næstu árin! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rebbý

jæja orðin svöng elskan ?
þekki þig of vel til að halda að þú sért búin með kvóta helgarinnar, hvað þá vikunnar

Rebbý, 24.3.2008 kl. 10:41

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Þessi málsháttur hefði mátt rata í mitt egg. Ég hefði átt hann skilið.

Steingerður Steinarsdóttir, 26.3.2008 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband