Krass búmm bang

Jæja, þá er óheppni ársins búin.  Var að klessa bílinn.  Ekkert mjög stórt en það kostar peninga.  Rann í veg fyrir bíl svo ég er í órétti.  Var bara á tæplega 30 og var eiginlega stopp þegar bílinn sem kom á móti lenti á mér.  Hennar bíll er varla skemmdur og hvorug okkar fann neitt fyrir þessu.  Svo þetta var lán í óláni, bara smá koss sem var samt svo óþarfur !!  Nóg um það, amk eitthvað ánægjulegt gerðist í dag - ég setti saman nýtt eldhúsborð og stóla úr IKEA.  Getið séð mynd af því hér.  Jibbí !!  Nú vantar bara borðstofuborðið !!!  Ég ætla að fara í langt bað núna til að jafna mig eftir erfiðan dag.  Smá grín til að létta stemninguna, hér er einn brandari sem gladdi mitt geð.  Eigið góðar stundir !

untitled


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Elsku klessti heilbrigðisfulltrúinn minn. Vonandi réttir allt við hjá þér fljótlega.

Steingerður Steinarsdóttir, 12.12.2007 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband