Barnahelgi

SonjudóttirŢema helgarinnar voru krúttileg börn til ađ knúsSindri međ litlu systura.  Steingrímur litla mús var hjá mér alla helgina, í fyrsta sinn eftir ađ hann varđ fjögurra ára.  Til lukku elsku karlinn minn Wizard   Á föstudaginn fór ég svo á Selfoss međ fríđu föruneyti (vinkvensuhópurinn) og heimsótti Sonju vinkonu og nýfćdda dóttur hennar.  Ég benti henni ađ sjálfsögđu á hvađ nafniđ Svava er gullfallegt.  Verđur spennandi ađ vita hvort hún tekur sig til og notar ţađ... Wink  Sindri sonur hennar er líka nýorđinn 4 ára og fćr ţví einnig hamingjuóskir Smile   Litla daman var alveg ómótstćđileg, lítiEyrúnl og nett međ dökkan hárlubba.  Ţvílík fegurđardís!  Á sunnudaginn hitti ég svo systurnar Örnu og Eyrúnu Sifjardćtur.  Eyrún sýndi Hilda, Arna og Eyrúnhve dugleg hún er ađ kasta bolta og Arna lagađi sér kakó eftir kúnstarinnar reglum.  Smakkađi ađeins á kakóinu og var međ flottan kakóhring umhverfis munninn áđur en yfir lauk LoL   Ég skilađi Steingrími á mánudagsmorguninn svo nú ţjáist ég af fráhvarfseinkennum.  Ég ţarf ađ sjá fleiri kríli !  Kannski Steingrímurget ég náđ ađ sjá frćndurnar á morgun, ţađ ćtti ađ laga ţetta.  Góđa nótt !

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband