Harajuku og hof

Í gær skelltum við okkur til Harajuku og sáum hinar frægu Harajuku stúlkur í fullum skrúða.  Það var sko sjón að sjá !!  Við fengum leyfi til að taka myndir af nokkrum þeirra og ég laumaðist til að taka myndir af nokkrum öðrum.  Við fórum líka í stóran garð þarna við hliðina á og heimsóttum fallegt hof.  Við drukkum blessað vatn og köstuðum peningi, klöppuðum og hneigðum okkur fyrir framan hofið.  Það var mjög gaman að skoða í búðirnar þarna í kringum Harajuku, mjööög sérstakur fatastíll !  Fórum svo út að borða á frábæran veitingastað þar sem við keyptum fjölda smárétta sem allir gátu fengið smakk af.  MMmmm, og stóra könnu af bjór með.  Eini skugginn á þessu er að ég er búin að vera dálítið lasin undanfarna 2 daga, en er öll að hressast.  Btw, síminn minn virkar ekki í Japan svo að ekki er hægt að senda mér sms.  Því verður einhver að senda mér skilaboð inn á þessa síðu þegar Kristín Lóa eignast barnið !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Frábært að heyra af ykkur. Ég vildi að ég hefði verið með ykkur í íkornagarðinum.

Steingerður Steinarsdóttir, 2.7.2007 kl. 09:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband