Alţjóđaleikar ungmenna - međ súludansi und alles

Í dag var ég á opnunarhátíđ Alţjóđaleika ungmenna sem haldnir eru í Laugardalnum.  Mín ástkćra dóttir er einn keppenda ţannig ađ stolta mamman var auđvitađ mćtt til ađ sjá hana labba inn á völlinn.  Ţarna var mikiđ um dýrđir: bláklćddar stúlkur hengdar upp í rólur, víkingar ađ berjast, skylmingarmenn, klappstýrur, íslenskir hestar og fólk á stultum.  Ţađ sem vakti ţó mesta athygli mína voru tvćr súludansmeyjar sem dönsuđu á súlum sitthvoru megin viđ brautina og mynduđu einskonar hliđ sem liđin gengu í gegnum.  Mér fannst ţetta vćgast sagt ekki viđeigandi á íţróttamóti fyrir 12-15 ára unglinga !  Held ađ skipuleggjendur hefđu átt ađ hugsa ţetta ađeins betur !  Jújú, súludans er erfiđur líkamlega og mađur verđur ađ vera í góđu formi, fariđ ađ kenna hann sem líkamsrćkt og bla bla.  En hann á samt ekki heima á unglingaíţróttamóti, ég fćst ekki til ađ samţykkja ţađ.  Á morgun keppir Hildan mín, verđur gaman ađ fylgjast međ LoL

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Var súludćmiđ kannski sýningaríţrótt, svona eins og strandblakiđ á ţar síđustu ólympíuleikum???

Haraldur Rafn Ingvason, 22.6.2007 kl. 22:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband