Ekki dauð - bara skrifheft !

Hej hej, er ekki dauð, bara búin að þjást af heiftarlegri ritstíflu Smile   Það hefur ýmislegt á daga mína drifið síðan ég bloggaði síðast.  M.a. hef ég fengið að prófa að stýra lítill 4 sæta flugvél og fljúga í henni yfir höfuðborgarsvæðið.  Mjööööög gaman - þrátt fyrir smá flugveiki.  Svo er ég búin að skoða MILLJÓN íbúðir - EN EKKI KAUPA NEITT !! Er orðin mjöög örvæntingarfull yfir íbúðarmálum.  Verð heimilislaus upp úr miðjum júlí svo það er ekki furða þó maður sé stressaður.  Að vísu get ég fengið að gista hjá mömmu en það er bara skammtímalausn.  Frekar niðurdrepandi !  En vonandi reddast þetta þegar ég kem heim frá Japan.  Já, JAPAN !!  Ég legg af stað á mánudaginn !!  Fyrst gistum við eina nótt í London, svo höldum við áfram 26. júní og förum svo í TÓLF TÍMA FLUG til Tokyo.  Þetta verður GEÐVEIKT GAMAN.  Var að tala við Gunnellu í dag og það æsti upp tilhlökkunina.  Hún er búin að plana að fara með okkur á mörg veitingarhús og sýna okkur fjölda staða.  WEEEEEEEEE!  Ég mun reyna að blogga hér í ferðinni, fylgist þið með á næstunni ! LoL  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband