JAPAN BABY !!!

Japan_sea_mapÍ dag bókaði ég ferð til Japan fyrir mig og einkadótturina !! YEAH !  Eini gallinn er 12 tíma flugið frá London til Tokyo ... íííík !!  Ég ætla að heimsækja Gunnellu vinkonu og hennar fjölskyldu en þau búa þarna úti þar sem húsfreyjan er í doktorsnámi.  Versta er að eina orðið sem ég kann í japönsku er "pika" sem mér skilst að þýði "fljótt". Það var góðvinur minn Pikachu sem kenndi mér það.  Var alltaf eitthvað pervertískt við að sjá lítil börn í stuttermabolum með mynd af Pikachu og orðunum pika pika við þegar Pokemon æðið stóð sem hæst...  Ég hlakka rosalega mikið til !! (Gunnella sennilega farin að naga neglurnar..)  Við fljúgum út til London 25. júní, þaðan til Tokyo 26. júní og lendum 27. júní í Japan.  Við fljúgum til baka 10. júlí og til Íslands 11. júlí.  STUUUÐ !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband