Margt og mikið hefur gerst :)

Bloggleti hefur hrjáð mig um sinn - ekki það að ég hafi ekki haft nóg að blogga um.  Margt hefur gerst undanfarnar tvær vikur sem vert er að nefna.  Ég fór á árshátíð vinnunnar 24. apríl og skemmti mér vel.  Á kjördag þann 25. apríl vann ég í undirkjörstjórn og tók það með trompi eins og venjulega Police  Svo fór ég í tvímenningapartí hjá Möggu systur þann 30. apríl og þar var mikið um dýrðir eins og alltaf þegar Rebbar koma saman.  Daginn eftir, þann 1. maí var svo afmælispartí hjá Björgu vinkonu á Celtic Cross.  Stuð stuð stuð! Núna á föstudaginn, 8. maí var svo vinnudjamm þar sem fólk á öllum hæðum kom saman.  Þetta var titlað Höfðavision og 5 hópar voru með söngatriði - einn af þeim voru ég, Ólöf og Einar sem héldum uppi merki Umhverfis- og samgöngusviðs og sungum lagið Some songs eftir Hale og Pace.  Því miður náðist ekki myndband af flutningnum en hér er tengill inn á lagið í flutningi Hale og Pace :).  Við slógum auðvitað í gegn, en unnum því miður ekki.  Þetta voru okkar 15 sekúndur af frægð.  Svo í gær var barnaafmæli hjá Björgu vinkonu og grillveisla hjá Júllu vinkonu, frábærlega gaman á báðum stöðum enda boðið upp á fullt af krílum til að knúsa á báðum stöðum Smile   Júlla, ég og Hafdís vinkona spiluðum svo frá okkur allt vit í nýja uppáhaldsspilinu, Ticket to ride.  Í dag fórum við Steinka systir svo í gönguferð og fuglaskoðun og að venju var það alveg æðislega gaman.  Við vorum að vísu nokkuð niðurringdar eftir gönguferðina en manni hlýnaði fljótt í bílnum.  Sem sagt, bara gaman hjá mér og meira blogg síðar :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband