Frábær helgi að baki

Þórufoss í Laxá í KjósHelgin var frábær.  Eftir að hafa eytt vikunni í veikindi var hún einmitt það sem ég þurfti til að hressa mig.  Cindy og Villi vinir mínir komu í bæinn frá Egilsstöðum og við fórum saman í bíó, út að borða og á pöbbinn. Viðurkenni að við entumst ekki lengi úti á lífinu en þetta var nokkuð gott miðað við aldur og fyrri störf Wink   Bara gaman hjá okkur og nú er bara að skella sér í helgarferð á Egilsstaði og kanna hið villta næturlíf þar.  Ég brá mér svo í bíltúr með mömmu, Steinku og Möggu á laugardaginn.  Við keyrðum inn í Kjós, fram hjá Meðalfellsvatni eftir Kjósarskarðsveginum.  Við stoppuðum og skoðuðum Þórufoss sem er í Laxá, afar fallegur í klakaböndum.  Svo stoppuðum við hjá rósaræktanda í Mosfellsdalnum og keyptum okkur fallegar rósir.  Hann var svo indæll að gefa okkur fjóra vendi af útsprungnum rósum í kaupbæti svo að nú er stofan mín full af rósum.  Dásamlegt LoL .  Á sunnudeginum skelltum við Steinka okkur á kaffihús og svo á rósasýningu í Garðheimum.  Þar var einnig brúðkaupssýning í gangi og boðið upp á prufur af allskyns góðgæti.  Ekki var það nú verra.  Helgin var s.s. fín til að hlaða batteríin vel og rækilega. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband