Ég fór í dýrabúð...

Ég skrapp í Dýraríkið í Miðhrauni í gær til að kaupa hey handa kanínunni.  Eitt leiddi að öðru og alveg óvart keypti ég dvergfrosk.  Blush  Miðað við allt sem ég mig langaði í þarna inni verður þetta að teljast vel sloppið..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Himmalingur

Ertu búin að prufa að kyssa hann? Nei, bara smá forvitni!

Himmalingur, 23.12.2008 kl. 02:57

2 Smámynd: Helga Guðrún og Halldór Pálmar

Hmm... verður dvergfroskur þá ekki dvergur ef maður kyssir hann? Spurning sko...

Geri annars ráð fyrir því að ekki þurfi að fóðra þennan á lifandi ormum eins og hina... 

Helga Guðrún og Halldór Pálmar, 23.12.2008 kl. 10:34

3 Smámynd: Svava S. Steinars

Heheh, þessi borðar bara fiskamat :)  Og er í vatni.  Spennandi að vita hvað ég fæ mér næst ?  En þori ekki að kyssa hann, vill ekki sitja uppi með dvergprins :)

Svava S. Steinars, 23.12.2008 kl. 10:58

4 identicon

Hvad er thetta, thu kaupir bara stultur handa dvergprinsnum eda laetur hann bara standa a stol til ad kyssa thig.  

Huld (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 13:58

5 identicon

Þú ert dásamleg

Jólagjöfin í ár; Dvergfroskur  

Magnea (IP-tala skráð) 24.12.2008 kl. 10:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband