Flísarnar í höfn!

Jæja, margra mánaða leit og heilabrotum er lokið!  Ég er búin að kaupa flísarnar fyrir baðherbergið mitt !!!  Að vísu keypti ég ekki flísarnar sem ég var fyrst að skoða á laugardaginn.  Þegar ég kom í búðina í gær til að kaupa þær kom í ljós að sölumaðurinn var ekki alveg vakandi þegar hann fór og skoðaði lagerinn fyrir mig.  Ekki aðeins voru til færri flísar en hann hafði talið, heldur voru þær ekki í sama lit.  JIBBÍ!!  Skrautflísin sem ég ætlaði að hafa með hafði ALDREI verið til, samt var hún uppi til sýnis og ekkert verið að merkja hana sem ófáanlega.  Hrmph.  Ég varð frekar niðurdregin enda búin að byggja upp væntingar yfir helgina og í huganum búin að flísaleggja með draumaflísunum.  Ég dó þó ekki ráðalaus, fann aðra tegund af veggflís sem passaði við gólfflísina sem ég valdi og fékk prufu með mér heim.  Innanhúsarkitektarnir mínir, Sif og Svanhildur, komu svo í gær og lögðu blessun sína yfir nýju flísina.  Það var því ekki eftir neinu að bíða, ég brunaði af stað í hádeginu og keypti allan pakkann.  Það hefur því bæst í staflann af baðherbergisdóti sem stendur á ganginum mínum, nú er bara að fá tilboð í verkið !  Halelújah ! LoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband