Yndislega Köben :)

Köben köbenVar í Köben í 3 daga.  Fór í starfsviđtal ţann 17., fékk ţví miđur ekki starfiđ en fékk ţó ferđina frítt Hildur gella :)Smile  Skemmti mér konunglega međ vinum mínum og kynntist m.a. pöbbnum Den tatoverede enke sem sérhćfir sig í belgískum bjór.  Stuuuđ !  Ég gisti hjá Hildi og Sören vinum mínum og fékk ađ njóta snilldar hans í matargerđ á mánudaginn.  Mmmmmmmm!  Viđ Hildur spiluđum á fullu enda ţarf ađ nota svona tćkifćri ţegar ţau gefast !!  Á ţriđjudaginn fórum viđ og borđuđum á indverskum veitingastađ međ Jakobi vini mínum og spiluđum svo strákar-á-móti stelpum Trivial Pursuit (einnig íslendingar-á-móti-dönum).  Danskt TP athugiđ ţađ !  Strákarnir unnu á endasprettinum, okkur vantađi bara eina köku (helv. brúna kakan!).  En hey, fyBotanisk haverst ég gat svarađ spurningunni um danskan söngdúet sem fékk samning áriđ 1994 get ég nú haldiđ höfđinu hátt !  Veđriđ var fínt ţessa 3 daga og ég brá mér m.a. á minn uppáhaldsstađ, Botanisk have.  Hér međ fylgja nokkrar Fallegar rósirmyndir :)

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband