Sandur í augunum !

Í dag fór svifryk í Reykjavík upp í hæstu hæðir og það fór ekki fram hjá mér.  Ég var að labba eftir Hverfisgötunni með Gunnellu vinkonu og börnunum hennar og þegar við fórum yfir Barónsstíginn skall á okkur vindhviða sem bar með sér svo mikið af sandi og ryki að það var eins og verið væri að löðrunga okkur.  Augun á mér fylltust af sand og við vorum öll frekar aum eftir þetta.  Þegar ég gekk svo til baka í vinnuna eftir hádegismat með litlu fjölskyldunni þá bætti vindurinn um betur og lamdi meira magn af sandi inn í augun.  Þau eru enn helaum og eru rauð og þrútin.  Hvernig hreinsar maður á sér augun ?  Með saltvatni ? Ég held ég fari út með skíðagleraugu á morgun ef annað eins ástand verður líka þá.  Væl og skæl !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Já, það má alltaf afsaka drykkjuleg augu með svifryki.

Steingerður Steinarsdóttir, 9.6.2008 kl. 10:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband