Amsterdam baby!

Vinnuferđ til Amsterdam á miđvikudaginn.  Gat ekki fengiđ beint flug út, flýg fyrst á Osló svo Amsterdam.  Beint til baka á laugardaginn.  Ţetta er ráđstefna um hávađa í borgum - Noise in the city 2008.  Verđur gaman ađ sjá smá af Amsterdam líka Tounge  Mikiđ djamm á mér um helgina, er rétt ađ jafna mig!  Keypti málverk - mynd mun birtast af ţví síđar !  En hér er ein mynd af mér og dekurdýrinu, more later darlings :)

Ég og dekurdýriđ


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Have a nice time in Amsterdam old squirt.

Steingerđur Steinarsdóttir, 11.3.2008 kl. 09:50

2 identicon

Góđa ferđ, gamla hćkja!

Kristín Anna (IP-tala skráđ) 11.3.2008 kl. 21:23

3 identicon

Góđa ferđ og skemmtun gamla hrć!

Sif (IP-tala skráđ) 12.3.2008 kl. 13:19

4 Smámynd: Rebbý

gamla hvađ - er eitthvađ veriđ ađ skjóta á ţig elsku vinkona
góđa ferđ út, ég biđ ađ heilsa skakka liđinu í Amsterdam

Rebbý, 12.3.2008 kl. 18:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband