Afmćlispartí og fleira

Flotta afmćliskertiđ!Ţađ má segja ađ ég hafi fagnađ afmćlinu mínu 3 daga í röđ.  Fyrst fór ég út ađ borđa á afmćlisdaginn.  Bćđi gaman og gott LoL   Svo á föstudagskvöldiđ bauđ Umhverfisráđ öllu starfsfólki sviđsins út ađ borđa.  Risahörpuskel, andabringa og kaka, einnig slatti af rauđvíni og bjór međ.  Töframađur sá um skemmtun og allir í góđu skapi.  Á laugardagskvöldiđ hélt ég svo partí hér og var mikiđ um dýrđir.  12 mćttu og var mikiđ hlegiđ og spjallađ.  Ég fékk margar góđar gjafir; spil, púđa, vettlinga, handryksugu, kaffi, geisladisk, blóm, kerti og rauđvín.  Par excellance !  Frábćrt kvöld, takk allir aftur !!  Helgin var s.s. alveg frábćr.  Á sunnudagskvöldiđ spilađi ég svo viđ Helgu og Björgu, ekki var ţađ nú leiđinlegt Tounge   Ţađ var hinsvegar ekki jafn gleđilegt hvađ ég var slćm í fótunum eftir helgina.  Freyja, hundurinn hennar Steinku, fór međ mig í göngutúr á laugardaginn.  Sá göngutúr fólst ađalega í örvćntingarfullum tilraunum mínum til ađ halda mér uppréttri međan Freyja dró mig á ćđisgengnum hrađa um Kópavoginn.  Afleiđingarnar komu í ljós á sunnudag og mánudag, stífir ökklar međ tilheyrandi haltri.  Ţađ keyrđi svo um ţverbak í dag ţegar bakverkir bćttust í hópinn.  Ég hreyfi mig ţví eins og gamamenni, passar vel viđ aldurinn.  Jćja, best ađ bryđja íbúfen og fara ađ lúra.  Sćl og glöđ samt eftir helgina !

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Já, ţriggja daga veisluhöld hafa löngum ţótt lágmark í okkar fjölskyldu.

Steingerđur Steinarsdóttir, 31.1.2008 kl. 10:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband