Kvöldstund klikkaða heilbrigðisfulltrúans

Heima ein - og læt mér leiðast.  Búin að vera að leika mér á veraldarvefnum í allt kvöld.  Á þessu rölti hef ég rekist á margar athyglisverðar vefsíður.  T.d. þessi um hneykslaðar kanínur.  Hmm. hafði ekki gert mér ljóst hversu hneykslaðar kanínur geta orðið fyrr en núna.  Mín eigin horfir á mig og er greinilega hneyksluð á mínu óáhugaverða lífi.  Svo er það síðan um ketti sem líkjast Hitler.  Sá sem setti upp þá síðu á sennilega við einhverja andlega erfiðleika að stríða!  Ég rakst líka inn á síðu þar sem hægt er að finna allar tegundir fælni (fóbíur) í stafrófsröð.  Vissuð þið að þeir sem eru hræddir við vötn þjást af Limnophobiu ?  Og þeir sem hræðast trúarathafnir eru með Teleophobiu ?  Afar áhugaverð síða LoL .  Að lokum vil ég nefna heimasíðu heimssamtaka fólks sem fer í Steinn-skæri-blað leikinn.  Vissuð þið að Andrea Farina frá New York er heimsmethafinn í Steinn-skæri-blað ?  Hún tryggði með sigri sínum fyrstu gullverðlaun Bandaríkjana frá því að heimsmeistaramót hófust árið 2002.  Hún er undarleg, hún veröld !!! Best að fara að lúra !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband