Sætt, sætara, sætast !

3447786819Ég er alger dýrasjúklingur og á hverjum tíma er heimili mitt eins og dýragarður.  Nú á ég kanínu, skjaldböku og tvær stökkmýs.  Ég rek því augun alltaf í fréttir af dýrum og þessi sem ég sá í Aftonbladet í dag var ansi skemmtileg.  Kona fann 6 heimilislausa kettlinga og tók þá með heim.  Þar var fyrir kanína á heimilinu og héldu kettlingarnir að þarna væri mamma þeirra komin LoL  Reyndu að sjúga spenana á henni og léku sér við hana.  Kanínan lét sér það vel líka !!  Sæt frétt sem kom mér í gott skap.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð frænka , hefur þú leitt hugann að því að fá þér hænu ?? Minnist ótrúlegra tilburða hjá þér heima í sveitinni með hænurnar okkar . Finnst þú ættir að fá þér eina og hún gæti verið í hengirólu í stofunni

Hildur Þöll (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 08:26

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Ógeðslega sætt, mig langar í þessa litlu hnoðra.

Steingerður Steinarsdóttir, 22.11.2007 kl. 15:35

3 Smámynd: Rebbý

kettlingar er með því sætara sem fyrirfinnst en ég verð víst að sætta mig við að geta ekki haft þá svo bardagafiskurinn minn verður eina gæludýrið á mínu heimili

Rebbý, 24.11.2007 kl. 10:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband