Hætt að ganga með bakpoka og dansa minna

Á föstudaginn fékk ég afhentar niðurstöður úr örorkumati á vinstra fæti.  Mér var dæmd 15% varanleg örorka sem er sama niðurstaða og með hægri fótinn.  Gaman að hafa þetta í stíl Sideways   Við Magnea vinkona skemmtum okkur hinsvegar konunglega yfir orðalaginu í skýrslunni.  Þegar svona mat er framkvæmt er tekið viðtal þar sem maður er spurður m.a. út í ýmislegt varðandi daglegt líf.  Eitthvað hefur skolast til í þessu viðtali ef marka má textann.  Þar stendur m.a. að hin slasaða hafi áður farið í lengri gönguferðir með bakpoka en fari nú eftir slysið í styttri gönguferðir án bakpoka.  Haahahahahhah !!  Ég hef aldrei farið í gönguferð með bakpoka LoL  Það er hinsvegar rétt að ég fer í styttri gönguferðir núna sem ég og sagði lækninum, bakpokadæmið er aftur á móti hans eigin viðbót !  Önnur setning sem vakti kátínu var þessi: Slasaða getur ekki hlaupið eða stokkið og dansar minna.  Dansar minna ?  Minna en hvað ?  Gefur til kynna að ég hafi verið alger dancing queen hér áður Joyful   Ekki rekur mig minni til þess að hafa talað um danshæfni mína við matslækninn, enn og aftur hefur hann notað hugarflugið.  Kannski séð mig fyrir sér svífandi um gólfið í örmum myndarlegs dansherra og svo núna sitjandi eina út í horni, horfandi á fima dansara með tár á hvarmi.  Jæja, ætlaði að stökkva í rúmið en mundi þá að ég get hvorki hlaupið né stokkið, á meira að segja pappír upp á það !  Góða nótt Cool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband