Í vinnunni er gaman...

egadkikjaarusl


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rebbý

já - ţú ert í vođalega spennó starfi segi ég sem "er í rusli"

Rebbý, 14.9.2007 kl. 18:24

2 identicon

Hahahaha, eitthvađ kannast ég nú viđ ţessa mynd :O) Eitt af ţínum betri augnablikum í vinnunni leyfi ég mér ađ segja. Enda einn helsti sérfrćđingur UHR í sorpgreiningu ţarna á ferđinni, ţađ get ég stađfest. Snilli ţín felst ekki síst í einstökum hćfileika ţínum til ađ nota öll skynfćrin samtímis viđ upprunagreiningu sorpsins og tjá niđurstöđuna međ öllum líkamanum ţegar hún liggur fyrir. Öllum nćrstöddum en ţó einkum ţér sjálfri til mikillar gleđi... :O)

Helga Guđrún (IP-tala skráđ) 14.9.2007 kl. 20:23

3 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

OMG ... nú sé ég ađ ţađ ţarf langt háskólanám til ađ geta rótađ í rusli. Heheheh

Guđríđur Haraldsdóttir, 15.9.2007 kl. 16:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband