Ég er hætt að rata heim !! Algjör sveppur !

aug07 014Jahérna.  Held að stressið í vinnunni hafi loks náð til mín og steikt heilann.  Fyrst ein leiðrétting: ég gleymdi einu landi - hef komið til 24 landa !!  (25 ef við teljum Álandseyjar með !).  Sko hvað ég er gleymin !  Hvað um það.  Ég brunaði úr vinnunni í gær beint í Bónus í Holtagörðum.  Þar dundaði ég mér hamingjusöm við matarinnkaup og keyrði svo alsæl eftir Sæbrautinni, spennt að komast heim í afslappelsi og maula hneturnar sem ég keypti mér.  Áfram keyrði ég, týnd í eigin heimi.  Þegar ég rankaði næst við mér var ég að renna í hlað á Skúlagötu 19 - AFTUR.  Ójá gott fólk, ég var komin aftur í vinnuna !! Mér tókst að keyra fram hjá tveimur stöðum sem ég hefði getað beygt upp til að komast heim.  Trallalalalala !  Ég bakkaði út af planinu aftur, nett vandræðaleg og keyrði með galopin augu og vakandi huga heim í Skipholtið.  Maður er nú orðinn ansi slæmur er maður kemst ekki lengur heim til sín !!  Annað merki um hve illa farinn maður er - ég var í mínu öðru örorkumati um daginn.  Í þetta sinn var það vinstri löppin sem var skoðuð í bak og fyrir.  Eftir að hafa sveiflað málbandinu í nokkra stund tilkynnti læknirinn að vinstri löppin væri 2,7 cm minni í ummáli - vöðvamassinn þar s.s. svona miklu rýrari.  Það er umtalsvert, sagði hann, og horfði á mig þýðingamiklu augnaráði.  Ég er búin að horfa á lappirnar og sé engan mun.  Oh well.  Nú vona ég að tryggingarnar borgi mér nokkrar krónur því ég ætla að versla villt með Magneu vinkonu þegar við stoppum í London í lok mánaðarins.  Jamm, land nr. 25 (ef maður sleppir Álandseyjum audda) verður nefnilega Belgía með stuttu stoppi í London Englandi.  Brussel þann 26. september !!  Styttist í fjörið !  Meira um það síðar, best að fara að lúra !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Hér birtist Svava sveppur

sem rétt við það sleppur

að vera kölluð lús

sem finnur ei hús

nema eftir nokkrar kreppur.

Steingerður Steinarsdóttir, 13.9.2007 kl. 16:18

2 Smámynd: Rebbý

uss kona, hef alltaf ratað heim (eða jahhh svona)  en stundum keyrt á rangann vinnustað eftir að hafa skipt um störf

Rebbý, 14.9.2007 kl. 18:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband