Flķsaleitarleišangur og annaš flakk

Ég var į ferš og flugi ķ dag.  Fór fyrst til Magneu vinkonu aš skoša nżju ķbśšina hennar.  Sś var aldeilis flott Smile   Meš yfirbyggšum svölum žar sem myndarlegur vķnvišur stendur meš žremur klösum sem eru aš verša žroskašir. Hlakka mikiš til aš męta į spilakvöld žegar flutningi lżkur LoL   Til lukku Magnea og Haraldur !  Nęst var svo fariš ķ BYKO aš skoša flķsar fyrir bašherbergiš.  Viš Svanhildur systir vöppušum upp og nišur gangana og vorum eiginlega bestar ķ žvķ aš finna flķsar sem hvorugri myndi nokkurn tķmann detta ķ hug aš kaupa.  Sįum samt nokkur "kannski" žarna.  Žaš sem mér fannst flottast var aušvitaš dżrt - žarf vart aš taka žaš fram (suk).  Stóš sjįlfa mig aš žvķ aš vera farin aš kķkja į parket - sį ekki flķsina fyrir framan mig en komin meš bjįlka ķ augaš.  Žetta flķsamįl er aš byrja aš fara į sįlina į mér, žaš veršur žrautin žyngri aš įkveša sig hvaš į aš kaupa !  Jęja, viš slitum okkur burt og brunušum ķ IKEA.  Žar tók ég loks af skariš og keypti mér hversdags matarstell.  Bara svona drappaš, klassķskt IKEA stell.  Nennti ekki aš leita lengur, oršin leiš į žvķ aš borša af pappadiskum.  Meira var nś ekki keypt ķ žessari ferš, en ég sį nokkur "kannski" žarna lķka.  IKEA heimsókn ķ kortunum į nęstunni, treystiš mér.  Viš lukum flakkinu meš heimsókn til mömmu sem bauš upp į kaffi aš venju.  Hahhahaah, mér gengur mjög vel aš byrja aftur ķ kaffibindindinu mķnu... NOT.  Best aš fara aš kśra, vinna į morgun og ég žarf aš vakna fyrr til aš koma unganum ķ leikskólann.  Smį myndband af Youtube fyrir ykkur sem kynnuš aš žyrsta ķ fróšleik um bandarķska forseta. Tah dah !

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rebbż

gangi žér vel aš velja flķsarnar, ekki hafa žęr of glansandi į gólfin, aldrei hęgt aš hafa žęr hreinar.

Rebbż, 27.8.2007 kl. 17:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband