Kassadama

Ein í kassa, passa

að missa ekki vitið

Fer að krassa, trassa

og get ekki upp litið

* * * * * * * * * * * * * *

Allt er á tjá og tundri

ætli nokkurn undri

þó ég fríki út

af sorg og sút

Þarf kannski ekki að taka það fram en ég er s.s. að brjálast á hve hægt gengur að ganga frá og gera íbúðina byggilega.  Ef ég fer að tala tungum hér á blogginu vitið þið ástæðuna.Bandit


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rebbý

elsku kellingin mín, er þetta ekki að verða tilbúið?  ég er að bíða spennt eftir innflutningspartýi   hahaha

Rebbý, 21.8.2007 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband