Sumarylur loksins !

jun07 006Jibbí, ţar kom ađ ţví !!  Ţađ var HLÝTT úti í dag !!  Ég skellti mér á sumarhátíđ Múlaborgar, leikskólans hans Steingríms og gat borđađ ţar frostpinna án ţess ađ breytast í einn sjálf.  Einhver sagđi mér ađ ţađ hefđu veriđ 17 gráđur úti.  Frábćrt W00t   Til allrar lukku var ég komin heim međ litla karlinn ţegar á skall dćmigerđur hitaskúr eins og í heitu löndunum.  Ég sé fram á góđa daga framundan međ fullt af útiveru.  Halló sumar !

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vonandi heldur goda vedrid afram hja ykkur. Goda skemmtun i Japan. Bid ad heilsa Gunnellu og fjolskyldu. Og til hamingju med dotturina, glaesilegar einkunnir. Kaer kvedja hedan ur solinni, Huld og fjolskylda

Huld (IP-tala skráđ) 9.6.2007 kl. 14:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband