Fínn fundur og skemmtilegt grill

Í gær stóð ég fyrir fundi hjá Félagi heilbrigðis- og umhverfisfulltrúa.  Ég var megastressuð fyrir fundinn því ég var ekki viss um að margir myndu mæta.  Mér til gleði og ánægju var vel mætt og fundurinn var velheppnaður.  Allir fyrirlesararnir höfðu unnið svo vel og héldu góð og skemmtileg erindi.  Inni í mér var lítil Svava sem hafði áhyggjur af því að stóra Svava væri ekki að standa sig nógu vel en fólk er búið að fullvissa mig um að svo var ekki.  Svo ég er bara í skýjunum yfir hve vel til tókst.  Súper !!  Ég er s.s. formaður fyrrnefnds félags og því mikilvægt að ég líti ekki út eins og alger asni (eða amk minni asni en venjulega).  Í dag var svo dúndurdagur í vinnunni.  Við tókum til í húsinu og ég hjálpaði til við þrifin í eldhúsinu.  Þrátt fyrir góða yfirferð yfir innihald ísskápsins og vönduð þrif tókst okkur ekki að losna við ýldulyktina sem frá honum berst.  Hmmm, okkur grunar að eitthvað hafi skriðið inn í hann og dáið - í afviknum kima sem við náum ekki til !  Tiltektinni lauk svo með grillun hamborgara og bjór með.  Wehehehe !!! Ég hakkaði í mig hamborgara og skolaði þeim niður með foss af bjór (hey þetta var eftir allt saman ókeypis bjór, ég bara varð að nýta mér það).  Ég ligg því heima slompuð uppi í rúmi með honum Runólfi (sem er köttur, in case your're wondering).  Party on !!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband